Chương trình tặng quà “Cho em mùa đông ấm” tại xã Chiềng Ngàm
Lượt xem: 124
Ngày 06/11, Đoàn từ thiện đến từ Chùa Thọ Khuê (tỉnh Phú Thọ), nhóm từ thiện Huệ Thảo, nhóm từ thiện Dĩ An đã tổ chức Chương trình tặng quà “Cho em mùa đông ấm” năm 2022 tại xã Chiềng Ngàm.

 

Dự chương trình có đồng chí Giàng Thị Hương, Phó Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam tỉnh Sơn La; đồng chí Lường Thị Ngọ, UV BTV Huyện ủy, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam huyện; đồng chí Đinh Mạnh Hùng, UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện Ban trị sự Phật giáo tỉnh Sơn La; đại diện Chùa Thọ Khuê; phật tử và thành viên các nhóm từ thiện.

Các đoàn từ thiện đã trao tặng 770 suất quà cho các em học sinh trường Mầm non và trường Tiểu học xã Chiềng Ngàm, với tổng giá trị 120 triệu đồng.

Việc tổ chức vận động thăm và tặng quà cho các em học sinh tại các trường học không chỉ thể hiện sự quan tâm chia sẻ, sự đồng cảm với cuộc sống khó khăn của người dân đồng bào dân tộc thiểu số, mà còn là nghĩa cử cao đẹp mang đậm tính nhân văn của các tăng ni, phật tử của Chùa Thọ Khuê và các đoàn từ thiện.

Đây cũng là hoạt động chào mừng Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất, ngày truyền thống MTTQ Việt Nam, ngày Đại đoàn kết dân tộc (18/11); Kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng Thuận Châu (21/11/1952 - 21/11/2022)./.

Thùy Trang (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập