Hội người cao tuổi Thuận Châu Khám bệnh miễn phí cho gần 400 người cao tuổi xã Phổng Lập
Lượt xem: 133
    Ngày 30/9/2022, tại Trạm Y tế xã Phổng Lập, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện Thuận Châu đã phối hợp với Bệnh Viện Đa khoa huyện tổ chức chương trình tư vấn khám bệnh miễn phí cho gần 400 người cao tuổi Xã Phổng Lập.  Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 32 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10/2022.  

 

       Tại buổi khám bệnh, các cụ đã được các y, bác sỹ khám và tư vấn sức khoẻ  và phát thuốc điều trị một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi như: huyết áp, các bệnh lý về mắt, tai - mũi - họng Tư vấn chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ dinh dưỡng, hoạt động giải trí phù hợp để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật, đặc biệt là một số bệnh thường gặp ở người cao tuổi như huyết áp, tim mạch, đái tháo đường và một số bệnh về xương khớp và bệnh da liễu...

Đây là hoạt động có ý nghĩa xã hội sâu sắc, thể hiện sự quan tâm chăm lo ngày càng tốt hơn đối với sức khỏe của người cao tuổi, giúp người cao tuổi nhận biết rõ hơn về chăm sóc sức khỏe cho bản thân, phát hiện bệnh sớm và điều trị bệnh kịp thời.

Nhân dịp này, Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện trao tặng 5 suất quà cho 5 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn của xã mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

                                                                        Dương Hải - Minh Hạnh

                                                                      (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập