Hội nghị giao ban với các trường học trực thuộc UBND huyện tháng 9/2022
Lượt xem: 230
Chiều ngày 23/9 UBND huyện Thuận Châu đã mở hội nghị giao ban với các rường học trực thuộc UBND huyện tháng 9/2022. Dự và chỉ đạo có đồng chí Quàng Văn Dũng, Phó Bí thư, chủ tịch UBND huyện, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện phụ trách khối và cán bộ, chuyên viên phòng giáo dục đào tạo huyện.

                                                 Chủ tịch UBND huyện chuyển trao cờ dẫn đầu năm học 2021-2022 cho cho 3 đơn vị trường học

Toàn huyện Thuận Châu có 78 đơn vị trường học trực thuộc UBND huyện. Trong đó có 29 trường Mần Non; 18 trường tiểu học; 15 trường THCS; 16 trường TH-THCS; 1 trường PTDT nội trú THCS-THPT với 50.531 học sinh. Do địa bàn rộng, có nhiều xã vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, số lượng lớp cắm bản nhiều, đường xá đi lại khó khăn, phần nào cũng ảnh hưởng đến công tác dạy và học của đội ngũ giáo viên và học sinh. Mặc dù vậy thầy và trò các trường học huyện Thuận Châu đã đoàn kết không ngừng vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ các năm học và phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 Đến nay có  45,8% trường đạt chuẩn Quốc gia. Nhân dịp này UBND huyện Thuận Châu đã chuyển trao cờ thi đua dẫn đầu thi đua trong các trường học của UBND tỉnh Sơn La cho 3 đơn vị trường học. Trao bằng khen của UBND tỉnh cho 4 tập thể, 24 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022 và trao giấy khen của UBND tỉnh cho 51 tập thể đạt danh hiệu lao động xuất sắc.

 

                               Đc Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể cá nhân xuất sắc năm học 2021-2022                                       

 Dương Hải  (Trung tâm TT-VH Thuận Châu) 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập