Trường THPT Thuận Châu tổ chức lễ Tuyên dương giáo viên và học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022"
Lượt xem: 177
.

 

 

Sáng 01/8/2022, trường THPT Thuận Châu đã tổ chức lễ "Tuyên dương khen thưởng giao  viên và học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022".

Năm học 2021 – 2022, cũng như các trường học khác trên địa bàn, hoạt động dạy và học của thầy và trò nhà trường chịu nhiều bởi tác động của dịch Covid-19. Khắc phục khó khăn Ban Giám hiệu cùng thầy và trò đã nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao, được các cấp, các ngành ghi nhận, vinh danh và vinh dự được đón nhận Bằng đạt chuẩn quốc gia mức độ I.

Song song với thực hiện việc giảng dạy hoàn thành nội dung kế hoạch năm học, nhà trường đã triển khai công tác ôn tập cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 từ đầu học kỳ II. Ban Giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo giáo viên tăng cường dạy phân hóa, phân loại học sinh qua thực tế giảng dạy và qua các kỳ kiểm tra đánh giá, phân loại; tổ chức phụ đạo cho học sinh có nguy cơ trượt tốt nghiệp để.

 

 

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, trường THPT Thuận Châu đạt tỉ lệ đỗ tốt nghiệp100%, điểm thi trung bình 6,24. Theo đó 10 giáo viên và  30 học sinh đã được nhà trường vinh danh, khen thưởng. Những thành tích trên đã tiếp tục kế thừa, phát huy và góp phần vẻ vang cho bề dày truyền thống dạy - học của nhà trường. Xứng đáng là 1 trong những lá cờ đầu của ngành giáo dục tỉnh nhà. 

 

 

Lễ vinh danh là sự ghi nhận về tinh thần, trách nhiệm của các thầy cô giáo và nêu cao tấm gương sáng về tinh thần nỗ lực phấn đấu học tập cho các thế hệ học sinh tiếp sau khích lệ được tinh thần thi đua dạy tốt, học tốt của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

                Quỳnh Liên ( Trung tâm TT- VH Thuận Châu )

 

 

 

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập