Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Mai Sơn tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại xã Chiềng Sung
Sáng ngày 05/5/2021, Ban thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Mai Sơn đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu  HĐND huyện khóa XXI nhiệm kỳ 2021-2026. Dự hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử  có đồng chí Hà Văn Bình, Phó bí thư thường trực huyện uỷ, Phó chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Lại Như Long, Phó Chủ tịch UBND huyện Mai Sơn và các ứng cử viên thuộc đơn vị bầu cử số 3 tại xã Chiềng Sung.

Hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XXI nhiệm kỳ 2021 - 2026

    Tại buổi tiếp xúc cử tri vận động bầu cử, sau khi nghe Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện thông qua tóm tắt tiểu sử của các Ứng cử viên. Từng ứng cử viên đã phát biểu nêu lên chương trình hành động của mình nếu được trúng cử làm đại biểu HĐND huyện Mai Sơn khoá XXI, trong đó tập trung vào một số nội dung như thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Mai Sơn khoá XX, chương trình xây dựng NTM, công tác phát triển kinh tế xóa đói giảm nghèo, các chính sách an sinh xã hội, giáo dục, y tế….  

    Sau khi nghe các ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình, đông đảo cử tri xã Chiềng Sung đã bày tỏ sự tin tưởng trước chương trình hành động của các ứng cử viên, đồng thời mong muốn mỗi ứng cử viên sau khi được bầu vào đại biểu HĐND huyện cần phát huy tốt vai trò,trách nhiệm của người đại biểu, đại diện cho ý chí nguyện vọng của nhân dân, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nghiêm túc lắng nghe và tiếp thu các ý kiến của nhân dân, kịp thời đưa các ý kiến, kiến nghị đến các cấp có thẩm quyền kịp thời xem xét giải quyết./. 

                                                                             Trọng  Đại (CTV)

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1