Dấu ấn từ Hội thi “Tuyên truyền lưu động” lần thứ X
  Hội thi “Tuyên truyền lưu động” tỉnh Sơn La lần thứ X vừa kết thúc. Đây là Hội thi được tổ chức hàng năm do các huyện, thành phố luân phiên đăng cai. Mỗi hội thi đi qua đều để lại những ấn tượng đẹp trong lòng nhân dân về những câu chuyện tuyên truyền sinh động, hài hước mà rất gần gũi.

 

Với phương thức tuyên truyền nhanh, nhạy, kịp thời, cơ động và hiệu quả, hoạt động Tuyên truyền lưu động giữ vai trò quan trọng trong công tác tuyên truyền ở miền núi.

Hội thi “Tuyên truyền lưu động” lần thứ X  năm nay có gần 250 diễn viên, tuyên truyền viên của 12 đội tuyên truyền lưu động tranh tài ở 3 phần thi gồm: Thi xe tuyên truyền lưu động, triển lãm ảnh và câu chuyện thông tin. Chủ đề Hội thi tập trung tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Các đội thi chuẩn bị chu đáo, nhất là phần thi câu chuyện thông tin, các tiểu phẩm được sân khấu hóa, thể hiện sinh động, có hiệu quả tuyên truyền, thuyết phục cao… Mỗi phần thi đều thể hiện được sự tâm huyết, sáng tạo của các tác giả kịch bản và đạo diễn, cũng như khả năng diễn xuất của diễn viên, tuyên truyền viên các đội thông qua những câu chuyện ý nghĩa, có sức thuyết phục... 

Hội thi “tuyên truyền lưu động” tỉnh Sơn La lần thứ X, năm 2021 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng nhân dân Phù Yên. Qua hội thi, mỗi diễn viên, tuyên truyền viên và mỗi đội thi có thêm kinh nghiệm quý về công tác tuyên truyền, góp phần truyền tải các chủ chương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước đến nhân dân hiệu quả hơn. Trong những năm qua công tác tuyên truyền lưu động trên địa bàn tỉnh luôn được quan tâm và là mũi nhọn tạo hiệu quả nhanh phục vụ các nhiệm vụ chính trị của đất nước và địa phương. Với phương thức tuyên truyền nhanh, nhạy, kịp thời, cơ động và hiệu quả, hoạt động Tuyên truyền lưu động đã giữ vai trò quan trọng trong công tác tuyên truyền, đưa thông tin về cơ sở, là cầu nối giữa các chủ trương, đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước với quần chúng nhân dân, nhất là vùng sâu, vùng xa, biên giới, các vùng đặc biệt khó khăn. 

Diệp Hương

 

Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1