UBND huyện Thuận Châu: Khen thưởng cán bộ, chiến sĩ có thành tích trong đấu tranh với tội phạm hình sự
Lượt xem: 111
Nhằm kịp thời động viên, khích lệ cán bộ, chiến sĩ đã có thành tích xuất sắc trong phòng chống tội phạm trong vụ án giết người xảy ra vào ngày 10/4 tại xã Chiềng Pha, huyện Thuận Châu, Ngày 12/4, Chủ tịch UBND huyện Thuận Châu đã khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích trong phòng chống tội phạm hình sự.

 

         Trước đó, vào khoảng 10 giờ 15 phút ngày 10/4, Công an huyện Thuận Châu nhận được tin báo tại khu vực bản Hưng Nhân, xã Chiềng Pha xảy ra vụ án mạng. Sau 5 tiếng đồng hồ truy bắt, Công an huyện Thuận Châu, cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Sơn La và các lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng, đảm bảo an toàn.

          Tại buổi khen thưởng, Chủ tịch UBND huyện Thuận Châu đã ghi nhận và biểu dương các cán bộ, chiến sĩ đã tích cực, khẩn trương đấu tranh, khắc phục mọi khó khăn, nguy hiểm, nhanh chóng truy bắt được đối tượng, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn. Đồng thời, Chủ tịch UBND huyện Thuận Châu cho 1 tập thể, và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng chống tội phạm hình sự.

Tác giả: Văn phòng - Thống kê xã
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập