Sở giao thông vận tải tỉnh Sơn La phí hỗ 200 triệu đồng trợ xóa nhà tạm cho xã Co Mạ huyện Thuận Châu
Lượt xem: 400
.

 

 

         Ngày 16/7, tại UBND huyện Thuận Châu, đoàn công tác Sở giao thông vận tải tỉnh Sơn La đã có buổi làm việc và trao kinh phí hỗ trợ xóa nhà tạm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Co Mạ huyện Thuận Châu. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Đinh Mạnh Hùng Uỷ viên Ban thường vụ huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện Thuận Châu. Đồng Chí Lường Thị Ngọ, Uỷ viên BTV huyện uỷ, Chủ tịch Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện Cùng các đồng chí lãnh đạo Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ xã Co Mạ.

        Được biết xã Co Mạ có 113 hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoành cảnh đặc biệt khó khăn của xã cần được hỗ trợ, giúp đỡ xóa nhà tạm, nhà ở dột nát. Để giúp đỡ các gia đình có có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã vùng cao Co Mạ huyện Thuận Châu, Đảng ủy và cán bộ công nhân viên chức Sở Giao Thông Vận tải đã ủng hộ bng ngày lương, kêu gọi các mạnh thường quân tài trợ ủng hộ 200 triệu đồng cho xã Co Mạ để xóa nhà tạm, nhà dột nát cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong năm 2022.

          Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ việt Nam huyện Thuận Châu và xã Co Mạ đã tiếp nhận 200 trăm triệu đồng do đoàn công tác Sở giao thông vận tải tỉnh Sơn La Trao tặng.

         Sở giao thông vận tải tỉnh Sơn La cũng đã chia sẻ những khó khăn mà hộ gia đình , mong muốn với nguồn kinh phí hỗ trợ trên cùng với nguồn tài chính của gia đình sẽ xây dựng cho mình căn nhà mới kiên cố và khang trang. Đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục vận động các nhà hảo tâm tham gia ủng hộ, giúp đỡ cả về vật chất và tinh thần để các hộ gia đình sớm ổn định cuộc sống.

Dương Hải (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập