Ngày hội văn hoá, thể thao dành cho trẻ em và người cao tuổi xã Tông Cọ huyện Thuận Châu năm 2022
Lượt xem: 803
Ngày 25/11, tại xã Tông Cọ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với UBND huyện Thuận Châu tổ chức Ngày hội văn hoá, thể thao dành cho trẻ em và người cao tuổi xã đạt chuẩn nông thôn mới năm 2022. Dự có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Đinh Mạnh Hùng, Phó chủ tịch UBND huyện, các phòng, ban trực thuộc huyện ủy, UBND huyện Thuận Châu; đại biểu đại diện các ban, ngành, đoàn thể, trường học thuộc xã Tông Cọ.

 

Trong Ngày hội sẽ diễn ra các hoạt động dành cho trẻ em gồm: Hoạt động thi gắn với sách như: Xếp sách nghệ thuật, kanguru nhặt sách; Thi trả lời câu hỏi Tìm hiểu về Chủ tịch Hồ Chí Minh và các trò chơi hoạt động thể thao như: Cướp cờ, kéo co, nhảy bao bố. Và tổ chức Liên hoan văn nghệ dành cho người cao tuổi gồm 18 tiết mục thuộc các thể loại hát, múa với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và quá trình nỗ lực phấn đấu xây dựng nông thôn mới của 6 đội thi đến từ các bản thuộc xã Tông Cọ.

 

 

 

Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức đã trao 9 giải Nhất, 18 giải Nhì và 27 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các đội đoạt giải ở các nội dung. Các hoạt động đã tạo sân chơi bổ ích và lý thú, tập hợp đông đảo thanh, thiếu niên, người cao tuổi tham gia, góp phần rèn luyện năng khiếu về văn nghệ, thể dục, thể thao và nâng cao hiểu biết lịch sử và mục đích, ý nghĩa của Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. 

Thuỷ Tiên (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

 

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập