Đồng chí Phó Chủ tịch tỉnh dự sinh hoạt tại chi bộ bản Chiềng Ly
Lượt xem: 499
Ngày 11/8, đồng chí Lê Hồng Minh, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự sinh hoạt tại chi bộ bản Chiềng Ly, xã Chiềng Ly, huyện Thuận Châu. Cùng dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Đức Thặng, Uỷ viên BTV huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện.

 

 

Năm 2022, Chi bộ bản Chiềng Ly có 22 đảng viên. Đảng viên trong chi bộ đã phát huy vai trò lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng NTM, nâng cao đời sống vật chất tinh thần của người dân. Đề ra các giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo và mục tiêu, kế hoạch cụ thể phù hợp với điều kiện thực tế của bản.

Được chọn là đơn vị tổ chức Đại hội chi bộ điểm của xã, hiện nay, Chi bộ bản Chiềng Ly đang tập trung cho công tác bầu cử trưởng bản nhiệm kỳ 2023-2025; chuẩn bị và tổ chức Đại hội chi bộ khoá IV, nhiệm kỳ 2023-2025 theo Chỉ thị số 20-CT/TU ngày 12/7/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở, đảng bộ bộ phận năm 2023-2025. Theo đó, chi bộ đã xây dựng kế hoạch phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đồng chí cấp ủy và đảng viên trong Chi bộ về công tác chuẩn bị đại hội, nêu rõ tiến độ thực hiện đảm bảo cho đại hội.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Lê Hồng Minh đã thông tin một số sự kiện lớn của tỉnh, các chủ trương, mục tiêu và dự án lớn của tỉnh trong thời gian tới đến đảng viên trong chi bộ. Đồng chí đề nghị Chi bộ bản Chiềng Ly cập nhật thêm tình hình KT-XH, Chính trị, QP-AN của đất nước, của tỉnh, huyện, xã cho các đảng viên trong chi bộ; quan tâm những nội dung để đưa vào chương trình sinh hoạt chi bộ gồm: các kế hoạch của BTV Tỉnh uỷ về việc nghiên cứu, quán triệt, học tập thực hiện kết luận quy định của Hội nghị lần thứ IV của Ban Chấp hành Trung Ương khoá XIII về xây dựng và chỉnh đốn đảng; quy định trách nhiệm của người đứng đầu và cấp phó người đứng đầu gắn với chỉ thị 05 ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh; Nghị quyết Hội nghị lần thứ V của Ban Chấp hành Trung Ương khoá XIII...; tiếp tục đề cao vai trò, trách nhiệm, gương mẫu của đảng viên trong các phong trào thi đua yêu nước, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng; lãnh đạo nhân dân tích cực lao động sản xuất, tiếp tục quan tâm công tác phòng chống Covid-19 và tiêm vắc xin phòng dịch Covid-19.

Thuỷ Tiên (Trung tâm TT-VH huyện Thuận Châu)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập