Đồng chí Lường Thị Vân Anh - UVBTV tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy đối thoại với công dân tại huyện Thuận Châu
Lượt xem: 80
    Thực hiện Quy định số 12-Qđi/TW ngày 27/02/2019 của Tỉnh ủy Sơn La về đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp; người đứng đầu các sở, ban, ngành cấp tỉnh với nhân dân. Ngày 04/7, Ủy Ban kiểm tra tỉnh ủy đối thoại với công dân tại huyện Thuận Châu, đồng chí Lường Thị Vân Anh - UVBTV tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy chủ trì cuộc đối thoại. Tham dự buổi đối thoại có Thường trực huyện ủy, HĐND, UBND huyện Thuận Châu cùng các phòng, ban chuyên môn.

 

                Theo Kế hoạch số 11-KH/UBKTTU ngày 11/6/2021 của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đối thoại giữa Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy với bà Lê Thị Lâm, cư trú tại Tiểu khu 2, thị trấn Thuận Châu, huyện Thuận Châu. Với nội dung làm rõ các nội dung kiến nghị của bà Lê Thị Lâm, liên quan đến công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng ki ốt chợ cũ thuộc Dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 6 đoạn Sơn La - Tuần Giáo.

          Với tinh thần dân chủ, bình đẳng, thẳng thắn, công dân đã bày tỏ sự tin tưởng vào chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời kiến nghị đến công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng ki ốt chợ cũ thuộc Dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 6 đoạn Sơn La - Tuần Giáo.

Đoàn Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy và huyện Thuận Châu đã giải thích rõ các nội dung kiến nghị của công dân theo quy định, đồng thời khẳng định bồi thường, giải phóng mặt bằng ki ốt chợ cũ thuộc Dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 6 đoạn Sơn La - Tuần Giáo là đúng theo quy định.

          Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Lường Thị Vân Anh - UVBTV tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy tỉnh khẳng định các cấp có thẩm quyền từ tỉnh đến huyện đã xem xét, trả lời những nội dung liên quan đến những kiến nghị của công dân Lê Thị Lâm và khẳng định việc thu hồi đất đảm bảo đúng quy trình thủ tục, các phương án bồi thường đảm bảo quyền lợi chính đáng của nhân dân theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên do công dân không đồng ý đối với các nội dung giải quyết của các cấp có thẩm quyền. Đồng chí khẳng định Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy đã làm hết chức năng theo thẩm quyền của đơn vị với nội dung liên quan đến kiến nghị của công dân Lê Thị Lâm. Đề nghị với công dân, nếu công dân không đồng ý với nội dung trả lời của Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy và huyện Thuận Châu thì công dân sẽ tiếp tục thực hiện quyền công dân của mình theo quy định của pháp luật./.

Sông Khương

 

          

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập