Thuận Châu tổ chức hội nghị tập huấn công tác bầu cử
Lượt xem: 57
Trong 02 ngày ngày 13-14 /4, Uỷ ban bầu cử huyện Thuận Châu tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tại hội nghị các đại biểu đã được hướng dẫn nghiệp vụ công tác bầu cử, cách xử lý tình huống có thể phát sinh trong bầu cử, tổng hợp kết quả bầu cử từ các Tổ bầu cử đến Ban bầu cử, đến Uỷ ban bầu cử các cấp. Các mốc thời gian triển khai công tác bầu cử tính từ thời điểm hiện tại; tập trung về nhiệm vụ, quyền hạn của ban bầu cử; một số quy định về tổ bầu cử; triển khai chi tiết các công việc cụ thể của các tổ bầu cử.

Ngay sau hội nghị này, các cấp ủy, tổ chức chính quyền, đoàn thể cấp xã, thị trấn, các tổ chức phụ trách về công tác bầu cử tiếp tục phối hợp chặt chẽ, tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn, tổ chức thực hiện tốt đúng mốc thời gian, theo kế hoạch của lịch trình quy định. Trong quá trình triển khai thực hiện, các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn cần kịp thời báo cáo, phản ánh những khó khăn, vướng mắc có liên quan đến công tác bầu cử để xem xét và tháo gỡ. Triển khai thực hiện đảm bảo thành công cuộc bầu cử, vừa đảm bảo nhiệm vụ phòng chống COVID-19, vừa triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021.

 

                                                 Thùy Trang - Trung tâm TT-VH

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập