Trao tặng máy tính cho Trường Tiểu học – Trung học Cơ sở Bó Mười A
Lượt xem: 265

 

Với mục tiêu chắp cnh ước mơ đưa công nghệ thông tin đến với các em học sinh nông thôn,  khó khăn giúp nhà trường có điều kiện giảng dạy và học tập tốt, sáng 6/8, đại diện 02 quỹ từ thiện Thiên Thầm ( Thành phố Hồ Chí Minh) và quỹ Hỷ Liên Tâm (Hà Nội), Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Sơn La đã tổ chức bàn giao trao tặng trang thiết bị là một phòng tin học cho  Trường Tiểu học – Trung học Cơ sở Bó Mười A (Thuận Châu)

 Trường Tiểu học – Trung học Cơ sở Bó Mười A là xã thuộc vùng điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn của huyện Thuận Châu. Trường đã đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, năm học này trường có trên 1.000 học sinh. Tuy nhiên, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học còn nhiều khó khăn.

Chia sẻ khó khăn với nhà trường 2 quỹ từ thiện Thiên Thầm và Hỷ Liên Tâm đã tài trợ cho trường một phòng tin học gồm 21 bộ máy vi tính, thiết bị và 10 bộ bàn ghế…với tổng trị giá trên 220 triệu đồng.

Đây là thể hiện tinh thần nhân ái và trách nhiệm xã hội cao của các nhà hảo tâm, đã đồng hành, chia sẻ những khó khăn cùng cấp uỷ, chính quyền địa phương về cơ sở vật chất, có điều kiệt tốt hơn trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập. Chắp cánh cho ước mơ của các em học sinh vùng đặc biệt khó khăn tiếp cận với công nghệ thông tin, công nghệ số nhanh và đầy đủ hơn.

Trọng Đại (Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập