Hội Bảo trợ NTT và Trẻ mồ côi huyện Thuận Châu triển khai công tác năm 2022
Lượt xem: 237
Ngày 6/1, Hội Bảo trợ người tàn tật và Trẻ mồ côi (NTT&TMC) huyện Thuận Châu đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội  năm 2021 và triển khai công tác năm 2022.

Huyện Thuận Châu hiện có 1.972 người khuyết tật nặng được hưởng trợ cấp; 1.057 trẻ mồ côi. Hội Bảo trợ (NTT&TMC) huyện đã kêu gọi, vận động các cơ quan, đơn vị, tổ chức cá nhân đóng góp, ủng hộ quỹ hội với số tiền gần 189 triệu đồng, thông báo công khai minh bạch việc sử dụng quỹ bằng văn bản và các phương tiện thông tin đại chúng.

Từ đầu năm đến nay, Hội đã tổ chức các hoạt động trợ giúp cho 167 lượt người tàn tật và trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tổng số tiền trên 141 triệu đồng. Phối hợp với Hội người mù tỉnh Sơn La tặng 35 suất quà cho người khuyết tật với tổng số tiền 10,5 triệu đồng; Phối hợp với Huyện đoàn Thuận Châu tặng 1 nhà tình thương cho trẻ mồ côi tại xã Chiềng Ly với tổng số tiền trên 85 triệu đồng.

Nhân dịp này UBND huyện đã tặng Giấy khen cho 3 tập thể, 4 cá nhân có thành tích trong công tác Hội; Hội Bảo trợ (NTT&TMC) huyện đã trao Giấy khen cho 2 tập thể, 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động ủng hộ quỹ hội năm 2021.  Hội Bảo trợ (NTT&TMC) huyện đã tặng 10 suất học bổng và 10 xe đạp cho 20 em học sinh khuyết tật nhẹ và trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện với tổng giá trị trên 20 triệu đồng.  

      Thủy Tiên ( Trung tâm TT-VH Thuận Châu)

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập