Chi Hội Văn học Nghệ thuật huyện Thuận Châu tổng kết công tác năm 2021
Lượt xem: 168
Ngày 21/12, Chi Hội Văn học nghệ thuật huyện Thuận Châu tổ chức tổng kết hoạt động hội năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

 

Chi Hội Văn học nghệ thuật huyện Thuận Châu  có 18 hội viên, trong năm 2019, thông qua các hoạt động văn hóa - văn nghệ, Hội Văn học Nghệ thuật huyện đã tuyên truyền tới hội viên và nhân dân về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Đưa nghị quyết đại hội XIII của Đảng và đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 vào cuộc sống; tuyên truyền cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Trong năm các hội viên đã sáng tác được trên 30 tác phẩm văn thơ, văn xuôi, song ngữ, thơ. Các tác phẩm của các hội viên đã được công chúng đón nhận và đi vào lòng người, điển hình là thơ ca tiếng Thái.

 

Trong năm Chi hội đã biên tập và xuất bản bản tạp san “Bó Ban Đin Muổi”  số 10 năm 2021, các tác phẩm tập trung vào các nội dung học tập làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, xây dựng nông thôi mới, phòng chống dịch Covid-19…. Bên cạnh đó các hội viên còn tích cực sáng tác các tác phẩm được in trên tạp chí Suối reo.

Tuy  nhiên Chi hội cũng gặp không ít khó khăn do đại dịch covid-19, nguồn kinh phí phục vụ in ấn tạp san, nhuận bút…đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của chi hội. Các hội viên mong muốn trong thơì gian tới các cấp ủy, chính quyền huyện, Hội văn học nghệ thuật tỉnh quan tâm hỗ trợ kinh phí in ấn duy trì tạp san; phát triển kết nạp mới thêm  hội viên.


                            Trọng Đại - Trung tâm TT-VH Thuận Châu                                        
           

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập