Chi hội doanh nghiệp Thuận Châu tổng kết hoạt động SX-KD 2021
Lượt xem: 130
Chiều ngày 17/12/Chi hội Doanh nghiệp huyện Thuận Châu đã mở hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021; đề ra kế hoạch hoạt động năm 2022. Dự có các đông chí Nguyễn Quốc Khánh , Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp-Du lịch tỉnh Sơn La, Các đồng chí Thường trực Huyện ủy-HĐND-UBND huyện Thuận Châu, các thành viên Chi hội doanh nghiệp huyện

Ảnh: Lãnh đạo huyện và Chi hội Doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng

 

Chi hội Doanh nghiệp huyện Thuận Châu có 40 thành viên, trong đó có 28 Công ty TNHH và Doanh nghiêp tư nhân, 8 HTX, 4 hộ kinh doanh cá thể. 2021, là năm gặp rất nhiều khó khăn, thách thức do đại dịch COVID-19 ảnh hưởng lớn đến sản xuất, kinh doanh, các hoạt động văn hóa, xã hội và đời sống nhân dân, nhưng với sự đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm của các cấp, các ngành, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, cùng với sự đồng tình, ủng hộ, chia sẻ, tham gia tích cực của các tầng lớp nhân dân, cộng đồng Chi hội doanh nghiệp, huyện Thuận Châu vẫn duy trì hoạt động đạt được những kết quả khích lệ. Giải quyết việc làm cho 300 lao động nông thôn, nộp ngân sách huyện gần 10 tỷ đồng.

Chi hội còn tích cực tham gia các hoạt động chung tay xây dựng nông thôn mới, xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, từ thiện nhân đạo, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Ủng hộ phòng chống đại dịch Covid-19 là 28 triệu đồng và 150 kính chắn gọt bắn. Thường xuyên chăm lo đời sống tinh thần của hội viên, , tổ chức đi thăm hỏi được 7 lượt hội viên ốm đau, hoạn nạn.

                                    Dương Hải – Trung tâm TT-VH Thuận Châ
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập