Thuận Châu tập huấn triển khai phòng họp không giấy tờ E-cabinet
Lượt xem: 552
Trong hai ngày 05-06/3, huyện Thuận Châu phối hợp với Viettle Sơn La tổ chức tập huấn triển khai phòng họp không giấy E-Cabinet. Dự chương trình tập huấn có đồng chí Quàng Văn Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; tập thể thường trực HĐND – UBND huyện; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; tập thể lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn.

Phần mềm E-Cabinet được xây dựng nhằm mục tiêu giảm văn bản, giấy tờ hành chính trong phòng họp, đẩy nhanh hiệu quả làm việc, tiết kiệm thời gian và chi phí; giúp lãnh đạo đưa ra quyết định kịp thời, nhanh chóng và chính xác. Phần mềm E-Cabinet cung cấp nhiều chức năng điều hành, quản lý và cộng tác được tích hợp trong cùng một hệ thống trên giao diện website, đơn giản và dễ sử dụng. Ngoài tính năng họp điện tử, phần mềm này còn tạo ra môi trường tương tác đa chiều và tức thời, giúp người dùng chia sẻ thông tin, trao đổi và phản hồi dễ dàng; nhờ vậy, mọi vấn đề được xử lý nhanh chóng, minh bạch và hiệu quả.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu tham dự đã được đã giới thiệu và cung cấp nhiều tính năng tiện ích trên phần mềm, như: ghi chú trực tiếp trên tài liệu điện tử; đánh dấu các vấn đề trên tài liệu; ghi ý kiến của mình lên tài liệu điện tử; đại biểu dự họp có thể tự thảo luận với nhau về những vấn đề mình quan tâm. Đồng thời, các thành viên đang dự họp có thể truy cập tức thời nhiều tài liệu liên quan đến nội dung họp, người chủ trì có thể lấy ý kiến từ xa, hoặc tổ chức họp trực tuyến với các đơn vị, cá nhân không đến phòng họp được. Ngoài ra, hệ thống còn có tính năng đăng ký phát biểu. Với tính năng lấy ý kiến và biểu quyết, trong phiên họp, lãnh đạo và các thành viên sẽ trao đổi, tương tác nội dung, thực hiện biểu quyết.

Việc triển khai phần mềm “Phòng họp không giấy” nhằm đổi mới phương thức làm việc, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành của UBND cấp huyện; giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí của các hội nghị, các cuộc họp.

Thùy Trang

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Trong tháng: 1
  • Trong năm: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập